Visitors

Wednesday, 28 December 2011

പഴങ്ങള്‍ ആരോഗ്യദായകം .



ആരോഗ്യദായകമായ വിഭവങ്ങളുടെ കലവറയാണ്‌ പഴങ്ങള്‍. രോഗപ്രതിരോധ ശക്തിക്കാവശ്യമായ നിരവധി ഘടകങ്ങള്‍ ഇതില്‍ അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു.
പൈനാപ്പിള്‍
ദഹനപ്രക്രിയയെ ത്വരിതപ്പെടുത്തുന്നതിന്‌ പൈനാപ്പിള്‍ സഹായിക്കുന്നു. വൃക്ക സംബന്ധമായ രോഗങ്ങള്‍ക്കും ഇത്‌ നല്ലൊരു ഔഷധമാണ്‌.
ചെറുനാരങ്ങ
മധുരമുള്ള നാരങ്ങാവെള്ളത്തില്‍ അല്‍പം ഉപ്പുകൂടി ചേര്‍ത്തു കഴിച്ചാല്‍ ക്ഷീണം പമ്പകടക്കും എന്നുള്ള വസ്തുത നമുക്ക്‌ അറിവുള്ളതാണ്‌. അതു മാത്രമല്ല അഴകും ആരോഗ്യവും പ്രദാനം ചെയ്യാന്‍ ചെറുനാരങ്ങയ്ക്കുള്ള കഴിവ്‌ ഒന്നു വേറെ തന്നെയാണ്‌. വിറ്റാമിന്‍ സി ധാരാളമായി അടങ്ങിയിരിക്കുന്നതിനാല്‍ ദഹനക്കേട്‌, മലബന്ധം, ചര്‍മരോഗങ്ങള്‍ എന്നിവയ്ക്കും ഉത്തമമാണ്‌.
നെല്ലിക്ക
ആയുര്‍വേദത്തില്‍ നെല്ലിക്കയ്ക്ക്‌ പ്രഥമസ്ഥാനമാണുള്ളത്‌. ഇരുപത്‌ ഓറഞ്ചില്‍ നിന്നും കിട്ടുന്ന വിറ്റമിന്‍ സി ഒരൊറ്റ നെല്ലിക്കയില്‍ നിന്നും ലഭിക്കുന്നു. ദിവസേന ഒരു നെല്ലിക്ക ശീലമാക്കുന്നത്‌ ആരോഗ്യത്തിനും ഓജസിനും നല്ലതാണ്‌. ശ്വാസകോശസംബന്ധമായ അസുഖങ്ങള്‍ക്കും നെല്ലിക്ക ഫലപ്രദമാണ്‌.
മാമ്പഴം
നമുക്ക്‌ സംഋദ്ധമായി ലഭിക്കുന്ന ഒരു ഫലമാണ്‌ മാമ്പഴം. എണ്ണിയാല്‍ ഒടുങ്ങാത്ത പോഷകഗുണങ്ങള്‍ കൊണ്ട്‌ സംഋദ്ധമാണ്‌ ഈ പഴം. പ്രോട്ടീന്‍, അന്നജം, ധാതുക്കള്‍, ലവണങ്ങള്‍, കൊഴുപ്പ്‌, വിറ്റാമിന്‍ എ, സി എന്നിവ അവയില്‍ ചിലതു മാത്രം. ഒരു ഗാസ്‌ മാമ്പഴച്ചാറില്‍ അര ഗാസ്‌ പാലും ഒരു സ്പൂണ്‍ തേനും ചേര്‍ത്ത്‌ ദിവസേന സേവിക്കുക. ഒരു മാസക്കാലം ഇത്‌ ആവര്‍ത്തിച്ചാല്‍ ശരീരത്തിന്‌ തൂക്കവും ബലവും കൈവരും.
തക്കാളി
വിറ്റാമിന്‍ എ, ബി, സി, ഇരുമ്പ്‌, കാത്സ്യം, ഫോസ്ഫറസ്‌, പൊട്ടാസ്യം, മഗ്നീഷ്യം എന്നിവയെല്ലാം തക്കാളിയില്‍ അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. രക്ത ശുദ്ധീകരണത്തിന്‌ തക്കാളിയോളം പോന്ന മറ്റൊരു ഫലമില്ല. മോണയുടെയും, പല്ലുകളുടെയും, അസ്ഥികളുടെയും ആരോഗ്യത്തിനും, ഹൃദയം, തലച്ചോറ്‌, ഞരമ്പുകള്‍ എന്നിവയുടെ ശരിയായ പ്രവര്‍ത്തനത്തിനും തക്കാളി അത്യുത്തമമാണ്‌.

No comments:

Post a Comment